Hotline: +84 9887 09698
 

Đại học Monash: Chương trình khởi nghiệp và nghề nghiệp Khoa học kỹ thuật

Chương trình khởi nghiệp The Generator đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển văn hóa kinh doanh cho sinh viên tại Monash và đã trở thành một chương trình khởi nghiệp thu hút nhất và nổi nhất trong làng đại học ở Úc. Ra mắt năm 2016, Chương trình này đã hướng dẫn trên 100 dự án khởi nghiệp và tài trợ thành công 23 công ty.

Năm 2018, 9 trong số 187 hồ sơ đã được lựa chọn để khởi nghiệp. Khởi nghiệp là một trong nhiều cách SV Monash được đào tạo để trở thành chuyên nghiệp trong tương lai. Ví dụ, Khoa Kỹ thuật của Monash có chương trình giáo dục Co-op hay MITI được thiết kế để rèn luyện SV khả năng sẵn sàng làm việc trong môi trường kỹ thuật của mình và chuẩn bị cho họ để trở thành kỹ sư của tương lai. Xem thêm: www.monash.edu/engineering/coop

Du học Úc Đại học Monash a41

Chương trình Khởi nghiệp The Generator 2019 (www.monash.edu/entrepreneurship/programs)

Đại học Monash được xếp Số 1 tại Úc về Dược và khoa học về Dược, Hóa học, Kỹ thuật và Công nghệ (THES 2016-2018, QS 2017-2019). ĐH Monash cũng được các nhà tuyển dụng xếp hạng số 1 tại Úc về việc làm cho SV tốt nghiệp (THES 2016-2017).

Để biết thêm chi tiết về trải nghiệm của sinh viên và thực tập, hãy truy cập: www.monash.edu/study/why-choose-monash/student-experience

Nhiều cơ hội cho sinh viên tốt nghiệp STEMM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Y và Toán học)

Bạn có biết: sinh viên kỹ thuật của Úc ra trường có lương khởi điểm từ AUD 60.000 mỗi năm, sinh viên khoa học đời sống hay hóa học dưới 25 tuổi là khoảng AUD 55,000 một năm (theo Graduate Careers, Australia) hay với sự thay đổi nhanh chóng trong công nghệ các chuyên gia CNTT hiểu biết cao sẽ rất được yêu chuộng.

Hãy chọn kỹ thuật, CNTT, hay khoa học tại Monash nơi có nhiều giảng viên nổi tiếng thế giới, chất lượng cao về học tập, nghiên cứu và giảng dạy, cuộc sống học tập sôi động, sinh viên tốt nghiệp được đánh giá cao và ưa thích cho thị trường việc làm không những ở Úc mà cả thế giới.

Monash cũng là trường đại học duy nhất trong Nhóm Go8 có khoa riêng Công nghệ thông tin. Điều này cho phép Monash đầu tư cả chiều rộng và chiều sâu cho lĩnh vực CNTT, đem lại cho sinh viên sự lựa chọn tuyệt vời và linh hoạt của các khóa học, chuyên ngành và các môn học ở các bậc học.

Cán bộ và sinh viên của Đại học Monash được tiếp cận các trang thiết bị tối tân. Ví dụ, Monash là ĐH duy nhất ngoài Mỹ và châu Âu có máy in Xline 2000R trị giá 3,5 triệu đô và là một trong năm máy hiện có trên toàn cầu. Máy in kim loại bột 3D lớn nhất thế giới của đại học Monash đã được sử dụng để in khung cửa lớn cho máy bay chở khách Trung Quốc.

Du học Úc Đại học Monash b3

Xe đua do chính các sinh viên Monash thiết kế, lắp ráp, quản lý và tham gia vào các giải đua Thể thức sinh viên (www.monashmotorsport.com/)

Monash College- Lộ trình tối ưu để vào Đại học Monash.

Suốt hơn 20 năm qua Monash College đã đào tạo rất nhiều sinh viên xuất sắc cho ĐH Monash. Học tập tại Monash College là lộ trình tối ưu và thú vị nhất để chuẩn bị cho cuộc sống học tập tại ĐH Monash. Monash College giúp bạn phát triển những kỹ năng cần thiết về học tập, hỗ trợ bạn và tạo nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển kỹ năng sống, làm việc, kết nối cho suốt sự nghiệp của mình. Bạn sẽ thích phương pháp học và giảng dạy tiên tiến, đổi mới cùng với cộng đồng sinh viên sôi động đến từ nhiều quốc gia.

Để biết thêm thông tin, hãy cập nhật: www.monashcollege.edu.au/

Năm Dự Bị Đại Học Monash (MUFY): Tương đương lớp 12, là năm chuẩn bị để bạn vào năm thứ nhất chương trình cử nhân. Học sinh tốt nghiệp MUFY được tất cả các trường đại học Úc chấp nhận.

Monash College Diplomas: Monash là đại học duy nhất trong nhóm Go8 dạy Cao đẳng liên thông để vào năm thứ 2 Đại học Monash. Tùy theo trình độ bạn có thể vào Diplomas Phần 1 (tương đương lớp 12 của Úc) hay Diplomas Phần 2 (tương đương năm thứ nhất ĐH).

Học bổng Đại học Monash

Hàng năm Monash trao tặng hơn 200 loại học bổng từ miễn phí cả khóa học đến khích lệ khi bắt đầu. Xem chi tiết: monash.edu/study/scholarships/

Quý phụ huynh và học sinh, sinh viên có quan tâm, vui lòng đăng ký tại đây để được xếp lịch trao đổi trực tiếp cùng Tiến sĩ Hoa Levitas, Giám đốc khu vực cao cấp của Đại học Monash.

Liên hệ:

Tiến sỹ Hoa Levitas

Email: Hoa.Levitas@monash.edu

Điện thoại: 0986 888 440

Did you like this? Share it:
 
 

Share this Post



 
 
 
 
 
Thiết kế và SEO by Dịch Vụ SEO MinAds