Hotline: +84 9887 09698
 

TOP CÁC NGÀNH HOT NHẤT KHI DU HỌC ÚC TẠI UTS

Trong thời đại 4.0, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ & trí tuệ nhân tạo (AI) đã gián tiếp dẫn đến sự thay đổi trong các ngành học và nhu cầu của thị trường lao động. Vì vậy, câu hỏi đặt ra là: Các ngành học nào sẽ lên ngôi trong thời đại mới này và các ngành học truyền thống sẽ thay đổi ra sao để đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động?

Hãy cùng Đức Anh EduConnect giao lưu với các Đại diện đến từ UTS- University of Technology Sydney- đại học trẻ tốt nhất tại Úc & xếp hạng #8 thế giới theo THE Young University Rankings 2022, đồng thời nằm trong Top 90 trường Đại học tốt nhất thế giới theo BXH mới nhất QS Rankings 2024:

Việc chọn ngành học không chỉ dừng lại ở yếu tố “hot” hay “trends”, các bạn trẻ cần phải tìm hiểu kỹ về tính chất, cơ hội phát triển và nhu cầu tuyển dụng của từng ngành học để có thể đưa ra quyết định phù hợp với khả năng và mục tiêu của bản thân. Vì vậy, đừng bỏ lỡ sự kiện trên để được:

  • Hiểu rõ hơn về các nhóm ngành học Hot trend hiện nay và 5-10 năm tới;
  • Tư vấn định hướng chọn ngành và lộ trình du học tối ưu;
  • Check danh sách học bổng 20- 100% từ UTS;
  • Cập nhật chính sách hỗ trợ sinh viên từ chính phủ, trường & Đức Anh EduConnect;
  • Cơ hội việc làm, thu nhập và định cư tại Úc và trên toàn cầu;
  • Nhận hướng dẫn thủ tục du học, hồ sơ xin học bổng, visa cùng đại diện trường và chuyên viên tư vấn của Đức Anh EduConnect.

Đăng ký nhận link tham dự & thông tin chi tiết về sự kiện tại đây:

I. TOP các ngành Hot nhất tại UTS:

Nằm tại trung tâm thành phố Sydney, nơi có nền kinh tế, tài chính, công nghệ, y tế… phát triển nhất nước Úc, UTS đào tạo hơn 200+ chuyên ngành thuộc 13 lĩnh vực, ở các bậc học Dự bị đại học, Cao đẳng, Cử nhân, Dự bị Thạc sỹ, Thạc sỹ, Tiến sỹ… với nhiều ngành thuộc Top 150 thế giới:

  • Điều dưỡng #20
  • Nghệ thuật và Thiết kế #35
  • Luật #61
  • Kế toán & Tài chính #87
  • Khoa học Máy tính #73
  • Điện- Điện tử #94
  • Top 51-100 về: Kiến trúc, Truyền thông, Xây dựng dân dụng & kết cấu
  • Top 101-150 về: Kinh doanh & Quản trị, Kinh tế, Giáo dục, Môi trường,…

 

Sinh viên của UTS nhận được rất nhiều lợi thế về chương trình đào tạo thực tế và cơ hội thực tập tại các công ty hàng đầu. Sinh viên tốt nghiệp Đại học UTS được đánh giá cao bởi các nhà tuyển dụng tại Úc và ở nước ngoài. Theo QS Graduate Employability Rankings 2022, UTS xếp thứ #3 tại Bang NSW và #5 tại Úc về tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm.

Hãy cùng Đức Anh EduConnect tìm hiểu những chuyên ngành thế mạnh, hiện đang được đông đảo sinh viên Việt Nam và quốc tế quan tâm tại UTS nhé!

1. Business

Là một trong số ít các trường đạt tiêu chuẩn cao nhất của hiệp hội các trường kinh doanh AACSB International (Association to Advance Collegiate Schools of Business). Sinh viên của UTS có môi trường học tập thực tiễn, những cơ hội phát triển sự nghiệp tuyệt vời trong ngành kinh doanh.

Sau đây là một số lý do bạn nên chọn học business tại UTS:

  1. Rank tốt:
  • #1 bang New South Wales về mức độ phổ biến của Khóa Cử nhân Kinh doanh trong 6 năm liền (theo Universities Admissions Centre)
  • TOP 100 thế giới ngành Accounting & Finance và TOP 150 thế giới ngành Economics & Econometrics và Management & Business Studies (QS World University Rankings 2022)
  1. Học song bằng, kết hợp Kinh doanh với các bằng cấp về: Luật, CNTT, Kỹ thuật, Bền vững và Môi trường, Khoa học Y tế, Nghiên cứu Quốc tế và Trí tuệ Sáng tạo và Đổi mới
  2. Sinh viên được tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế và xây dựng mối quan hệ trong ngành thông qua nhiều chương trình bổ trợ như: Coaching/ Case challenge/ Industry Networking/ Internship/ Volunteer…
  3. UTS Career cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ sinh viên trau dồi sự tự tin, kiến thức cũng như kỹ năng nghề nghiệp cần thiết để thành công trong sự nghiệp: UTS CareerHub, chương trình huấn luyện/trải nghiệm công việc trực tuyến, UTS Career Directory, GoinGlobal, GradConnection…
  4. Học phí hợp lý:
  • Cao đẳng 34.000 – 42.500 AUD/năm
  • Cử nhân 41.050 – 48.020 AUD/năm
  • Thạc sỹ 36.830 – 48.020 AUD/năm

 

2. IT

UTS cung cấp các chương trình đào tạo IT đa dạng, bao gồm Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, An ninh mạng, Phát triển phần mềm, Thiết kế web và Ứng dụng di động, cho phép sinh viên lựa chọn ngành học phù hợp và những cơ hội phát triển sự nghiệp tuyệt vời trong ngành công nghệ thông tin.

Khoa Công nghệ Thông tin tại UTS được đánh giá rất cao và được coi là một trong những trung tâm đào tạo IT hàng đầu tại Úc:

  • Được giảng dạy bởi các giáo sư và chuyên gia IT có kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về ngành, giúp sinh viên có thể học tập và phát triển kỹ năng một cách toàn diện.
  • UTS có các cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị và công nghệ mới nhất, giúp sinh viên có môi trường học tập tiên tiến và hiệu quả như: khu nghiên cứu công nghệ cao lớn và hiện đại nhất tại Úc – Techlab, trung tâm sản xuất vệ tinh đầu tiên tại Úc với vốn đầu tư 71 tỉ đô la cùng chính phủ, trung tâm nghiên cứu AI lớn nhất Úc và hàng top thế giới- Australian Artificial Intelligence Institute.
  • UTS cung cấp cho sinh viên nhiều cơ hội thực tập và làm việc với các doanh nghiệp và tổ chức trong lĩnh vực IT, giúp sinh viên có thể áp dụng kiến thức và kỹ năng thực tiễn trong môi trường thực tế. Trường cũng sở hữu cộng đồng sinh viên khởi nghiệp lớn nhất tại Úc – UTS Start-up.

 

3. Nursing

Điều dưỡng là một ngành có triển vọng nghề nghiệp rất tốt tại Úc và thường xuyên nằm trong danh sách thiếu hụt nhân sự và ưu tiên định cư.

Khoa Y của Đại học Công nghệ Sydney- UTS đặc biệt nổi danh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe:

  1. Xếp thứ #20 thế giới về đào tạo ngành Điều dưỡng.
  2. Chú trọng tới thực hành với 16 phòng thí nghiệm lâm sàng thực tế được trang bị thiết bị, công nghệ bệnh viện mới nhất và bệnh nhân mô phỏng giống như thật, sinh viên được vừa học vừa làm trong bối cảnh bệnh viện thực tế.
  3. Đội ngũ giảng viên có trình độ cao và chuyên môn sâu rộng trong các vai trò lâm sàng, giáo dục, chính sách hoặc nghiên cứu. Họ sẽ giúp bạn định hướng cách làm việc hiện tại và tương lai.
  4. Sinh viên sẽ có hơn 800 giờ thực tập tại hơn 100 đối tác của UTS là các bệnh viện, phòng khám trên khắp bang NSW- đây cũng chính là điểm khởi đầu tuyệt vời để bạn xây dựng network chuyên nghiệp của mình.
  5. Khóa học được công nhận bởi các tổ chức nghề nghiệp uy tín như Australian Nursing and Midwifery Accreditation Council (ANMAC) & Nursing and Midwifery Board of Australia (NMBA).

 

II. Hỗ trợ từ Công ty Đức Anh EduConnect:

Là đại diện tuyển sinh của UTS trong hơn 23 năm, kể từ 2000, có thể nói chúng tôi là công ty Việt Nam đại diện UTS sớm nhất- lâu nhất. Chúng tôi hỗ trợ các bạn, MIỄN DỊCH VỤ PHÍ, bao gồm:

  • Tư vấn chọn khóa học, ngành học, học bổng;
  • Xin học;
  • Xin học bổng cao nhất cho bạn nếu bạn đủ điều kiện;
  • Xin visa du học;
  • Bố trí đón, nhà ở, bảo hiểm, và hỗ trợ trong suốt quá trình bạn theo học;
  • Tư vấn & hướng dẫn về làm thêm trong khi học, ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp, định cư khi đủ điều kiện…

Vui lòng đăng ký tham gia sớm và liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần thêm thông tin:

Đức Anh EduConnect

Hà Nội- HCM- Vinh- Quảng Ngãi- Viêng Chăn

Did you like this? Share it:
 
 

Share this Post



 
 
 
 
 
Thiết kế và SEO by Dịch Vụ SEO MinAds