Hotline: +84 9887 09698
 

Monash Business School tiếp tục giữ “Ba Vương miện” về chất lượng và tư duy doanh nhân toàn cầu

Monash Business School tiếp tục giữ “Ba Vương miện” (triple crown) về kiểm định chất lượng quốc tế: AACSB, EQUIS và AMBA – bằng chứng về chất lượng và uy tín cao nhất được công nhận bởi các nhà tuyển dụng và các trường đại học hàng đầu thế giới.

Du học Úc Đại học Monash triple crown

Trên toàn thế giới chỉ có gần 100 khoa và trường kinh doanh/kinh tế đạt được vinh dự ‘triple crown’ này. Ở Úc, Monash là Đại học duy nhất của nhóm Go8 đạt được thành tựu này. Sinh viên của Monash ra trường tận hưởng lợi thế làm việc ở nhiều nơi trên thế giới. Đại học Monash được xếp số 1 tại Úc và số 33 trên thế giới theo xếp hạng của Tilburg “Top 100 trên toàn thế giới về nghiên cứu kinh tế.

1. Trải nghiệm toàn cầu và tư duy doanh nhân của sinh viên:

Bạn đã biết mỗi câu chuyện thành công bắt đầu bởi một cơ hội. Cơ hội trải nghiệm thế giới, đúc kết kinh nghiệm thực tế, mở rộng tầm nhìn và chắp cánh cho sự nghiệp tương lai. Khoa Dinh doanh-Kinh tế Monash có tất cả cho bạn! Xây dựng tư duy doanh nhân là một ví dụ.

Làm việc với các doanh nhân và doanh nghiêp hàng đầu, Monash Business School bồi dưỡng tư duy doanh nhân và thực tiễn để xây dựng một đội ngũ lao động toàn cầu có định hướng và hành động mang lai lợi ích cho cộng đồng. Mục đích của Đại học Monash là nuôi dưỡng và hỗ trợ một cộng đồng có nhận thức, kiến thức và kỹ năng để khai thác những ý tưởng mới, tạo ra những start-up sáng tạo và thúc đẩy sự thay đổi tích cực.

Môn học và chuyên nghành entrepreneurship được thiết kế để giúp bạn có kỹ năng và thực tế trong lĩnh vực rất HOT này. Bạn sẽ phát triển mạnh về nhận thức doanh nhân, và trở thành một người luôn thử nghiệm, hành động, và sáng tạo.

Du hoc Uc Dai hoc Monash 3

“Không bỏ lại ai”

Đây là chương trình cho sinh viên và sinh viên vừa tốt nghiệp – để tìm ý tưởng sáng tạo giải quyết các bất lợi và bất bình đẳng.

Xem thêm: https://monash.edu/leavenoonebehind/program/how-it-works

Like? Hãy xem thêm thông tin và gia nhập cộng đồng Monash! www.monash.edu/business/student-experience

Tại Khoa kinh doanh lớn nhất của Úc- Monash Business School, bạn có nhiều lựa chọn về chương trình, chuyên ngành, môn học và cơ hội. Có thể nói không nơi nào tốt hơn để bạn bắt đầu hay nâng cao sự nghiệp của mình.Đến với Monash bạn sẽ thay đổi kinh nghiệm học tập của mình và tiếp nhận phương pháp học và dạy của thế kỷ 21, phát triển các kỹ năng và nhận thức không chỉ để có ‘công việc’, mà lớn hơn là để xây dựng một sự nghiệp lâu dài và trở thành một thành viên của thế hệ tương lai các nhà lãnh đạo, doanh nghiệp và quản lý.

Các khóa học của ĐH Monash được xây dựng và học theo nhiều cách, ví dụ:

  • Trang thiết bị sáng tạo và các công nghệ cao để tăng cường hứng thú của sinh viên và cung cấp kinh nghiệm thực tế;
  • Vừa học vừa hành thông qua thực tập hoặc kết hợp với doanh nghiệp để tạo thêm kinh nghiệm thực tế, giúp CV trở nên nổi trội hơn;
  • Kỹ năng lãnh đạo và phát triển cá nhân thông qua các hoạt động ngoại khóa bao gồm các chương trình lãnh đạo, cố vấn và đào tạo phát triển cá nhân ở mọi cấp độ, để phát triển kỹ năng lãnh đạo đương đại, đạo đức nghề nghiệp và sẵn sàng cho mọi thay đổi.

2. Monash College – Lộ trình tối ưu để vào Đại học Monash

Monash College đã đào tạo rất nhiều sinh viên xuất sắc cho ĐH Monash. Monash College giúp bạn phát triển những kỹ năng cần thiết về học tập, hỗ trợ và phát triển kỹ năng sống, làm việc, kết nối cho suốt sự nghiệp của mình. Bạn sẽ thích phương pháp học và giảng dạy tiên tiến, đổi mới cùng với cộng đồng sinh viên sôi động đến từ nhiều quốc gia tại Monash College.

Để biết thêm thông tin, hãy cập nhật: http://www.monashcollege.edu.au/

Năm Dự Bị Đại Học (MUFY). MUFY (tương đương lớp 12) là năm chuẩn bị để bạn vào năm thứ nhất chương trình cử nhân của một trong 10 khoa ở ĐH Monash. Học sinh tốt nghiệp MUFY được tất cả các trường đại học Úc thích chấp nhận.

Monash College Diplomas. Monash là ĐH duy nhất trong nhóm Go8 dạy Cao đẳng liên thông để vào 7 trong 10 khoa của Monash. Tùy theo trình độ bạn có thể vào Diplomas Phần 1 (tương đương lớp 12 của Úc) hay Diplomas Phần 2 (tương đương năm thứ nhất ĐH).

Du hoc Uc Dai hoc Monash h1

3. Học bổng

Hàng năm Monash trao tặng hơn 200 loại học bổng từ miễn phí cả khóa học đến khích lệ khi bắt đầu. Ví dụ, Monash Business School đang tặng một số suất học bổng A$10.000 cho học sinh mới vào hay Khoa Kỹ sư tặng cho học sinh cấp 3 có điểm tốt học bổng A$10.000 mỗi năm nếu vào Cử nhân Kỹ sư 4 năm.

Hãy trao đổi trực tiếp với Đại diện Đại học Monash về cách học tại Monash và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với sở trường tại các buổi hội thảo được tổ chức tại Hà Nội trong tháng 9 này:

  • Ngày 14/9/2019, từ 9h- 12h, tại KS Hilton, số 1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm;
  • Ngày 15/9/2019, từ 9h- 12h, tại số 54-56 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng;
  • Ngày 24/9/2019, từ 13h45- 15h30, tại số 54-56 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng;

Quý phụ huynh và học sinh, sinh viên vào cửa tự do, vui lòng đăng ký tham dự:

Dang ky

Liên hệ:

Tiến sĩ Thanh Hoa: hoa.levitas@monash.edu

Did you like this? Share it:
 
 

Share this Post



 
 
 
 
 
Thiết kế và SEO by Dịch Vụ SEO MinAds