Hotline: +84 9887 09698
 

Đại Học Monash: Ba Vương miện về kiểm định chất lượng và tư duy doanh nhân toàn cầu

Monash Business School tiếp tục giữ danh hiệu “Ba Vương miện” (triple crown) về kiểm định chất lượng quốc tế: AACSB, EQUIS và AMBA- bằng chứng về chất lượng và uy tín cao nhất được công nhận bởi các nhà tuyển dụng và các trường đại học hàng đầu thế giới.

Du học Úc Đại học Monash triple crown

Hiện nay, trên toàn thế giới chỉ có gần 100 khoa và trường kinh doanh/kinh tế trong số hơn 12.000 trường kinh doanh vinh dự đạt được danh hiệu “Triple Crown” này. Ở Úc, Monash là Đại học duy nhất trong nhóm Go8 đạt được thành tựu này. Sinh viên của Monash ra trường tận hưởng lợi thế làm việc ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

Đại học Monash được xếp hạng nhất tại Úc và hạng 33 trên thế giới về nghiên cứu kinh tế (theo Tilburg) và xếp hạng 3 tại Úc và hạng 36 (tổng thể) trên thế giới về kinh doanh và quản lý (theo QS World University Rankings 2019).

Bạn sẽ có cơ hội trực tiếp lắng nghe Phó Giáo sư Colin Jevons nói chuyện về cách học tại Monash và Tiến sĩ Hoa Levitas trao đổi về chọn nghề nghiệp phù hợp với sở trường tại các hội thảo “Chọn nghề và cách học tại ĐH Monash” được tổ chức tại:

TP HCM: ngày 10/9/2019, từ 17h30- 19h30, tại KS Sheraton, 88 Đồng khởi, Q1;

Hà Nội:

  • Ngày 14/9/2019, từ 9h- 12h, tại KS Hilton, số 1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm;
  • Ngày 15/9/2019, từ 9h- 12h, tại số 54-56 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng;
  • Ngày 24/9/2019, từ 13h45- 15h30, tại số 54-56 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng;

Quý phụ huynh và học sinh, sinh viên vào cửa tự do, vui lòng đăng ký tham dự tại đây

Trải nghiệm toàn cầu và tư duy doanh nhân của sinh viên:

Bạn có thể đã biết mỗi câu chuyện thành công đều bắt đầu bởi một cơ hội. Trải nghiệm thế giới, đúc kết kinh nghiệm thực tế, mở rộng tầm nhìn và chắp cánh cho sự nghiệp tương lai. Khoa Kinh doanh- Kinh tế Monash có tất cả cho bạn! Tư duy doanh nhân là một ví dụ trong số đó.

Làm việc với các doanh nhân và doanh nghiệp hàng đầu, Khoa Kinh doanh- Kinh tế Monash bồi dưỡng tư duy doanh nhân và thực tiễn để xây dựng một đội ngũ lao động toàn cầu có định hướng và hành động mang lại lợi ích cho cộng đồng. Mục đích của Đại học Monash là nuôi dưỡng và hỗ trợ một cộng đồng có nhận thức, kiến thức và kỹ năng để khai thác những ý tưởng mới, tạo ra những start-up sáng tạo và thúc đẩy sự thay đổi tích cực.

Du học Úc Đại học Monash Business School

Môn học entrepreneurship được thiết kế để giúp bạn có được kiến thức thực tế. Bạn sẽ phát triển mạnh về nhận thức doanh nhân, và trở thành một người thích thử nghiệm, hành động, và sáng tạo để tạo ra những tác động tích cực vào một thế giới luôn thay đổi.

Đến với Monash bạn sẽ thay đổi kinh nghiệm học tập của mình và tiếp nhận phương pháp học và dạy của thế kỷ 21, phát triển các kỹ năng và nhận thức không chỉ để có ‘công việc’, mà lớn hơn là để xây dựng một sự nghiệp lâu dài và trở thành một thành viên của thế hệ tương lai các nhà lãnh đạo, doanh nghiệp và quản lý.

Chương trình học:

Bạn có rất nhiều lựa chọn về khóa học của mình tại Khoa kinh doanh lớn nhất của Úc với nhiều chuyên ngành kinh doanh và thương mại hoặc tăng thêm cơ hội việc làm bằng cách chọn bằng kép (hai bằng song song) hay chọn 2 chuyên ngành trong một văn bằng và học trong 3 năm.

Nhiều lựa chọn kết hợp với không gian học tập tuyệt vời, phương pháp học và dạy kết hợp theo nhiều hình thức, và nhiều cơ hội để phát triển từ việc học đến kỹ năng tự tìm tòi nghiên cứu và kỹ năng làm việc, có thể nói không nơi nào tốt hơn để bạn bắt đầu hay nâng cao sự nghiệp của mình.

Tìm thông tin về khóa học, hãy truy cập:

Du hoc Uc Dai hoc Monash 3

Đại học Monash thúc đẩy sáng kiến và kỹ năng doanh nhân cho sinh viên:

“Không để ai bị bỏ lại phía sau” là chương trình dành cho sinh viên đang học và sinh viên vừa tốt nghiệp Đại học Monash- truyền tải thông điệp tới những người như bạn- để tìm ý tưởng sáng tạo giải quyết các bất lợi và bất bình đẳng trong cộng đồng sở tại. Xem thêm: https://monash.edu/leavenoonebehind/program/how-it-works

Nếu bạn có cùng quan tâm, hãy xem thêm thông tin và gia nhập cộng đồng Monash! www.monash.edu/business/student-experience

Liên hệ:

Tiến sỹ Thanh Hoa

Email: Hoa.Levitas@monash.edu

Did you like this? Share it:
 
 

Share this Post



 
 
 
 
 
Thiết kế và SEO by Dịch Vụ SEO MinAds