Hotline: +84 9887 09698
 

Deakin University: chia sẻ từ Nguyệt Minh- chủ nhân học bổng 100% (2023)

Tiếp nối chuỗi show Câu chuyện thành công của Đức Anh EduConnect & Du học sinh, là câu chuyện từ Nguyễn Nguyệt Minh, cựu Amser đã chiến thắng hàng ngàn đối thủ quốc tế, giành được suất học bổng Vice-Chancellor’s International trị giá 100% học phí của Deakin University.

Đây là suất học bổng danh giá hàng đầu, chỉ DUY NHẤT 1 suất dành cho học sinh Việt Nam trong vòng global round này, nên cạnh tranh cực gắt. Hãy cùng chúc mừng Nguyệt Minh và chuyện trò cùng bạn nhé!

Nguyệt Minh- profile!

  • Lớp 12, chuyên Lý, Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam
  • GPA 9.9, IELTS 8.0
  • Học bổng Vice-Chancellor’s International 100% chương trình Bachelor of Business Analytics kỳ nhập học tháng 7/2023;
  • Một loạt HĐNK có tính bền vững và thể hiện leasdership.

 

 

I/ Vì sao Nguyệt Minh chọn Deakin University?

Sinh viên quốc tế chọn Deakin vì nhiều lý do:

  • Thứ hạng cao: Top 1% toàn cầu (1) & nhiều ngành học nằm trong Top 100- Top 200;
  • Chất lượng giáo viên tốt: #1 bang Victoria về chất lượng giảng dạy (2);
  • Đa ngành: đào tạo hơn 300 ngành học ở mọi lĩnh vực;
  • Nhiều campus: Melbourne, Geelong và Warrnambool- thuộc bang Victoria;
  • Có campus được ưu tiên ở lại thêm 1-2 năm làm việc sau khi tốt nghiệp & ưu tiên cộng 5 điểm khi định cư;
  • Nhiều học bổng: 20-10% và hầu như năm nào học sinh công ty Đức Anh cũng giật học bổng cao nhất- nhiều nhất;
  • Môi trường sống và học tập tốt nhất nhì thế giới: Melbourne là thành phố tốt nhất dành cho sinh viên tại Úc (3) và Geelong là thành phố lớn thứ 2 của bang Victoria, vừa là khu cảng sầm uất, vừa giữ vị trí cửa ngõ dẫn đến Đường Great Ocean ven biển đẹp nên thơ;
  • Dịch vụ hỗ trợ chu đáo từ ngôi trường đã 13 năm liền đứng đầu bang Victoria về sự hài lòng của sinh viên (4);
  • Hỗ trợ tuyệt vời từ agent của trường- Duc Anh EduConnect.

Còn với Nguyệt Minh, lý do được bạn chia sẻ là: “Deakin University là một trường đại học tuy rất trẻ nhưng ranking lại rất tốt, chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất và mức độ hài lòng của sinh viên rất cao, nên em rất mong chờ được học tập tại ngôi trường này.

(1) : 2024 QS World University Rankings

(2) : 2021 Student Experience Survey, Quality Indicators for Learning and Teaching (QILT)

(3) : QS Best Student Cities Ranking for 2023

(4) : Australian Graduate Survey 2010-2015, Graduate Outcomes Survey 2016-2022, QILT

II/  Lý do em chọn apply học bổng qua công ty du học Duc Anh EduConnect?

Nguyệt Minh đã chia sẻ: “Công ty Đức Anh EduConnect đã giúp đỡ một số người bạn của em trong quá trình apply học bổng du học nên các bạn đã giới thiệu em. Mới đầu khi nghe tư vấn, em đã rất bất ngờ trước sự nhiệt tình của chị tư vấn viên; vì trước kia em từng apply qua một công ty du học khác nhưng không nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và sát sao như vậy, nên em đã quyết định chuyển sang làm hồ sơ với Đức Anh. Đức Anh giúp đỡ em làm tất tần tật các khâu như proofreading bài luận, thư giới thiệu để apply học bổng, proofreading toàn bộ hồ sơ xin học, xin học bổng, xin visa. Em chỉ có thể nói là em đã thực sự được chỉ dẫn từng khâu, từng chi tiết, mọi câu hỏi- thắc mắc của em và gia đình đều được trả lời rất nhanh và đầy đủ- em rất yên tâm khi làm dịch vụ qua Đức Anh. Nếu chỉ dùng 3 từ để mô tả về các chị ở công ty Đức Anh thì đó sẽ là: thân thiện, nhiệt tình & đáng tin cậy.’’

Điểm khác biệt nhất giúp học sinh tăng tỷ lệ nhập học và nhận học bổng thành công vào Deakin thông qua Đức Anh EduConnect chính là khả năng phân tích sâu rộng và cá nhân hóa từng khách hàng của tư vấn viên. Mỗi phương án được đưa ra không chỉ dựa trên năng lực học tập, mong muốn cá nhân của học sinh mà còn phải xem xét kỹ các khía cạnh về khả năng tài chính, tiềm năng phát triển nghề nghiệp và định cư nhằm mang đến phương án tối ưu nhất, tiết kiệm nhất trong kế hoạch dài hạn trong tương lai của học sinh.

Cũng như bao bạn học sinh khác, nỗi lo về chi phí du học cũng là một trong các động lực để Nguyệt Minh quyết tâm giành học bổng nhằm tiết kiệm chi phí hết mức có thể cho gia đình. Khi nhận được offer học bổng, em đã không giấu được niềm vui mừng:“Dù có thành tích học tập và tu dưỡng cao và có sự trợ giúp của agent gạo cội như Đức Anh, nhưng em vẫn rất lo lắng. Deakin chỉ có 1 suất học bổng Toàn cầu trị giá 100% cho 1 học sinh Việt Nam duy nhất, nên khi nhận được offer từ trường, em đã không tin đó là sự thật, không tin là mình đã cạnh tranh thành công với tất cả các bạn cùng apply xuất học bổng này – ở tầm quốc tế. Điều này thực sự rất tuyệt vời với em!”

III/ Mẹo săn học bổng của Nguyệt Minh là gì?

Nói về điều này, Nguyệt Minh nhấn mạnh 3 điểm:

  • Bản thân phải đủ năng lực để tiếp nhận sự giúp đỡ của người khác và bám theo các tiêu chí xét học bổng. Thực tế khi em đến gặp công ty Đức Anh là Nguyệt Minh đã có sẵn năng lực học tập tốt và công ty Đức Anh đã chỉ cho em đích cần đạt về GPA, IELTS, Ngoại khóa- nếu em muốn đạt học bổng cao; và Nguyệt Minh đã cứ thế thẳng tiến!
  • Chọn đúng agent.Việc apply xin học, đặc biệt là xin học bổng trong khi vẫn đang phải học lớp 12, tưởng là dễ nhưng không hoàn toàn như vậy, nhiều khâu- chi tiết cần làm rất cẩn thận mà nếu không có kinh nghiệm là dễ bị thiệt thòi. Cho nên các bạn cũng nên tìm đúng người đồng hành với mình trong quá trình apply, như trường hợp mình là phải đổi agent, & mình đã rất may mắn khi chuyển đổi kịp thời sang công ty Đức Anh”- Nguyệt Minh đưa ra lời khuyên nên tìm đúng người đồng hành trong quá trình làm hồ sơ để đạt được kết quả mỹ mãn.
  • Nguyệt Minh cũng nhấn mạnh sự đồng thuận của gia đình là một động lực rất lớn giúp các bạn tự tin du học. Thậm chí có thể giúp các bạn đạt được những điều tưởng chừng như không thể. Cuối cùng là một yếu tố rất quan trọng, chính là bản thân các bạn phải tự tạo niềm tin và tinh thần thép, vượt qua nỗi sợ hãi của chính mình để thành công.

IV/ Kế hoạch của Nguyệt Minh trong 3 năm tới?

Là một người ham học hỏi, ngoài việc sẽ học tập thật tốt, em mong muốn được hòa mình vào môi trường sống và văn hóa Úc, mở rộng vòng bạn bè và được phát triển bản thân, tích lũy những kĩ năng sống tự lập. Em cũng sẽ tham gia các hoạt động từ thiện và quảng bá trường, hỗ trợ các du học sinh tương lai hiểu biết thêm về Deakin University và các trường khác và về nước Úc.

Em tự nhận mình là một người hay đặt câu hỏi và phân tích vấn đề để tìm ra cách giải quyết tối ưu nhất. Từ nhỏ, em rất thích làm việc với tiền nong và cũng mong muốn có một công việc kinh doanh của riêng mình khi trưởng thành. Đó là lý do mà em vô cùng ấn tượng với ngành Business Analytics của Deakin University, nơi em có thể vừa học về phân tích dữ liệu, vừa học về cách sử dụng những dữ liệu ấy trong kinh doanh. Đây cũng là một ngành thiếu hụt nhân lực ở cả trong và ngoài nước nên cơ hội kiếm việc làm cũng sẽ cao hơn, em muốn được thực tập ở các công ty Úc, rồi ở lại làm việc mấy năm theo chính sách chung”, Nguyệt Minh chia sẻ.

V/ Bạn cần tìm chuyên gia săn học bổng?

Chắc chắn chúng tôi tự tin để hỗ trợ bạn, ít nhất giúp bạn xác định bạn ở đâu, bạn nên như thế nào!

Đức Anh Educonnect tự hào là Chuyên gia du học & săn học bổng hàng đầu Việt Nam, đủ kinh nghiệm, đủ sự chuyên nghiệp, và chú trọng hiệu quả. 99,9% du học sinh đã trải nghiệm đều hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

Nên nếu bạn cần, từ định hướng nghành nghề, chọn, nước, chọn trường và nhất là xin học bổng, xin visa du học- hãy liên hệ với chúng tôi!

LIÊN HỆ:

Duc Anh EduConnect

Hà Nội- HCM- Vinh- Quảng Ngãi- Viêng Chăn

Did you like this? Share it:
 
 

Share this Post



 
 
 
 
 
Thiết kế và SEO by Dịch Vụ SEO MinAds